Monday, June 23, 2008

lks ng ulan.

haaaaay umaygad. saya wlng pasok.
d ako mgiging frustrated ngayon woohoo.

ee kase nman e.
sa klasrum. c prinses lng kausap ko.
tska c mery joy.
e pag "find your partner"
wala. wala akong parter. -_-.
c lloyd nlng pra lng mgkaron ng partner.
HAAY. pg recess at lunch nman.
cla pat nga ksma ko.epal nmn ako.
kse aileen = denise, bayaw = pat.
o dba. TwT lara = _____ hahaha.
aarrr.
owel.
wla nman to sa ano.
naeexperience nila reygowls at jemay.
tama na ranting ko. hahaha
T___T. kaya nyo yan. e.
patong patong na problema sa steytpilds nakaya nyo
yan pa kaya. nandito nmn kme.
willing to help you carry the weight you have on your shoulders.
ohaoha. xDDD. angleng kona. hahahaha.
~~~~~~~~~~
TAE. bwiset.
kahapon pato e!
brutalang sipon tska ubo.
pag gising ko khpon pra nakong lola mg salita pramis
tpos every part of my body aches!
PITY ME! hahaha
bwiset. ansaket. on and off pa lagnat ko
badtrip.
what have i done to deserve this!?
*super drama move*
hahaha.

hoy ayan na ng apdeyt nako pakyo. haahaha

june 23 7:49am

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home